0
Dù cho bất kỳ một event lớn nhỏ nào cần tổ chức thì việc thiếu đi các tấm phông nền sẽ thật đơn điệu, tẻ nhạt và trở nên không chuyên nghiệp hóa. Do vậy, Công ty in bạt giá rẻ tại hà nội đã cho ra đời dịch vụ in phông nền cho event uy tín, giá thấp nhằm mục đích cung ứng mọi thị hiếu in ấn phông nền trên mọi chất liệu cho cả khách hàng với Ngân sách tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh nhất thị phần.

Nên sử dụng vật liệu nào để in phông nền cho sự kiện?

Theo kinh nghiệm nhiều năm của đội thợ in ấn tại dải ngân hà thì nên sử dụng loại vải bạt hiflex để in phông nền cho event. Bởi loại chất liệu này còn có chức năng bền dẻo giúp xây dựng đơn giản đồng thời còn có chức năng chống thấm nước cao rất có thể dùng đc cho cả những sự kiện tổ chức ngoài trời. In phông nền cho event bằng chất liệu hiflex chất nhận được in bằng máy khổ lớn rộng cho tốc độ in nhanh, Hình ảnh khởi sắc, màu sắc tươi mới có khả năng hiện thị rõ mọi thông dung thông tin. Hơn hết Chi phí in phông nên cho event bằng vật liệu hiflex lại hết sức rẻ, phù hợp với phần nhiều quý khách hàng.
Dịch vụ in phong nền sự kiện giá rẻ tại hà nội


Một trong những lưu ý khi in phông nền cho event

Để triển khai in phông nền cho event rất cần phải thiết kế file in sao để cho chuẩn chỉnh xác về form size cũng như content. Hình ảnh sử dụng trong file in phải là Hình ảnh có chất lượng cao đảm bảo khi phóng ra sẽ không trở nên vỡ hình. so với các event tổ chức ngoài trời nên sử dụng mực in gốc dầu để tăng kỹ năng bám mực, kháng nước, tránh bị trôi, lem Ảnh, con chữ nếu chẳng may gặp nước. Màu nền của phông sự kiện phải có tác dụng làm trông rất nổi bật con chữ, ngôn ngữ nên cô đọng, ngắn gọn, lô ghích.

Dịch vụ in phong nền sự kiện giá rẻ tại hà nội

Địa Chỉ in phông nền cho sự kiện uy tín nhất

Đến với vũ trụ bạn sẽ đc Dùng thử một dịch vụ in ấn tuyệt vời. công ty chúng tôi nhận in phông nền cho sự kiện khổ lớn Gia Công theo nhu yếu, in nhanh, lấy ngay cho mọi đối tượng người tiêu dùng khách hàng. Công ty in bạt giá rẻ tại hà nội  cam kết sẽ đưa tới các thành phẩm in đẹp, rất dị, chất lượng tuyệt vời và hoàn hảo nhất, Chi tiêu phải chăng nhất tới tất cả những quý khách.

Đăng nhận xét

 
Top