0
Đã bao giờ bạn từng nghĩ cho việc giữ môi trường thiên nhiên sống luôn luôn trong lành & xanh sạch đẹp chưa. đây là công cuộc bảo quản chính cuộc sống của bạn và phải được triển khai hàng ngày hàng giờ. Một thực trạng là việc sử dụng nhiều túi nilon – một chất khó phân hủy hằng ngày làm cho chất thải môi trường tăng nhanh chóng mặt gây ô nhiễm môi trường xung quanh. chính vì vậy, sử dụng những sản phẩm túi giấy thay thế túi nilon là 1 trong Xu thế tất yếu & giải pháp hữu hiệu bây chừ.Hôm nay công ty in bạt giá rẻ tại hà nội chia sẽ về vấn đề này nhé.

Chọn túi giấy Kraft cho một thương hiệu xanh

Túi giấy Kraft
khám phá về chất liệu của ngành in túi giấy phải nói đến vật liệu Kraft. Đây là một trong những loại giấy làm từ bột hóa học của gỗ mềm trải qua các bước giải quyết và xử lý Kraft được gọi là giấy Kraft. Túi giấy Kraft có tính đanh, hơi thô nhưng khá dẻo. Định lượng giấy trung bình từ 50-175g/m2. thông thường giấy Kraft có màu nâu và được xử lý qua công nghệ tẩy trắng để sản xuất thành giấy trắng.
Giấy Kraft dùng để làm nguyên vật liệu chế tạo các loại túi giấy chuyên sử dụng đóng gói các món đồ dạng bột, hạt công nghiệp hoặc các sản phẩm nông nghiệp như ngũ cốc, bột mì, tinh bột… Túi giấy Kraft hoàn toàn có thể đựng được số vật có cân nặng tương đối nặng.

Điểm lưu ý mặt hàng in túi giấy Kraft
- Ảnh & Color rõ rệt, sinh động, trung thực
- Túi có độ bền cao
- Nhiều kiểu mẫu size in về chiều cao túi, hông túi, độ rộng của túi
- rất có thể dập nổi, ép kim, bế thủng túi giấy Kraft tùy theo nhu cầu
Với những đặc điểm nhấn & tính ưu việt của túi giấy karft, những sản phẩm tạo thành hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng cả về tác dụng sử dụng cũng giống như việc mang lại một giá trị lớn trong xây dựng tên thương hiệu của cửa hàng.
Trên đó là các chia sẽ của công ty chúng tôi về của túi giấy. Ngoài ra bạn đang quan tâm đến các dịch vụ in bạtgiá rẻ tại hà nội hãy gọi cho chúng tôi nhé.






Đăng nhận xét

 
Top