0
Như Anh chị biết hiện thời túi giấy cạnh bên tính năng đựng mặt hàng còn kích thích việc mua hàng bằng những mẫu mã, kiểu dáng tuyệt vời. không những túi giấy mà dây túi giấy cũng góp phần rất cao đến độ bền cũng tương tự sắc đẹp chung cục bộ túi giấy. Bạn đã chọn được dây túi hợp lý và phải chăng cho chiếc túi của mình chưa? sau đây in bạt giá rẻ tại hà nội  trình làng đến Cả nhà những loại dây túi sử dụng thịnh hành trong túi giấy.

Hé lộ những loại dây túi sử dụng phổ cập trong túi giấy

Dây túi kraft
Dây túi kraft là sợi dây hợp lý đầu tiên của túi giấy. Dây đc sử dụng 100% vật liệu từ giấy kraft nên thừa hưởng những tính năng ưu việt từ giấy.
Dây đc dán vảo 2 bạn dạng giấy có độ rộng 4 – 5 cm & chiều dài 17 – 20 cm thành quai túi giấy đứng. thường thì dây dùng cho các loại túi giấy kraft trắng hoặc vàng.
Dây PP
Ưu điểm dây túi giấy PP là phong phú Color cho chúng ta nhiều sự chọn lựa. Dây có rất nhiều loại trong số ấy có dây giãn & dây không giãn là đc sử dụng thịnh hành nhất. Tùy vào Chi phí & độ hợp lý túi cũng tương tự mặt hàng mà chọn lựa dây túi hợp lý và phải chăng.
Để thuận tiện cho việc xỏ dây vào túi giấy, hiện tại nhà cung cấp cho ra đời loại dây bọc nhựa, đây là dòng dây bọc nhựa hai đầu vắt chéo cánh.

Dây xương cá
Cũng giống dây PP, dây xương cá có ưu thế là nhiều màu sắc, hoàn toàn có thể nhuộm màu để hợp từng quan trọng đặc biệt của các loại túi giấy. Dây xương cá có đặc tính không co và giãn, bản rộng 1.5cm – 2cm.
khi sử dụng dây xương cá không cần đục máy cáo mà chỉ cần khoan lỗ rồi xỏ dây là đã chia thành một cái túi giấy tinh tế và sắc sảo dành những sản phẩm thời trang thời thượng hay mỹ phẩm, trang sức…
lưu ý.
Việc chọn dây túi giấy cần suy xét từng chất liệu của túi, độ dày của giấy và màu sắc in ấn để chọn dây phải chăng. không chỉ thế, món đồ đựng trong túi giấy là nhân tố để doanh nghiệp lưu ý đến khi chọn dây.
Hiện giờ ở in bạt giá rẻ tại hà nội ở bên cạnh dịch vụ in túi giấy còn hỗ trợ tất cả những loại dây túi hợp lí cho mọi loại túi và sản phẩm. Hãy đến với Cửa Hàng chúng tôi để sở hữu đc một chiếc túi đựng mặt hàng tán thành nhất!Ngoài ra bạn đang cân nhắc dịch vụ in danh thép,in thiếp mời…vv. Hãy gọi cho công ty chúng tôi đế đc support nhiệt tình nhé.



Đăng nhận xét

 
Top