0
Với sự phát triễn của ngành in hiên nay. nhất là việc bảo quản môi trường và dọn dẹp vệ sinh bình an thực phẩm khi sử dụng những loại túi đựng thực phẩm là vấn đề cần quan tâm . Túi giấy tái chế hay có cách gọi khác là túi giấy kraft luôn là lựa chọn lý tưởng cho những shop hay doanh nghiệp quảng bá Brand Name của tớ, đồng thời còn góp phần đặc biệt quan trọng trong những công việc bảo vệ môi trường thiên nhiên. lúc này hãy cùng inbạt giá rẻ tại hà nội khám phá về loại giấy tái chế này nhé.

Hé lộ kết quả chủ yếu của in túi giấy tái chế

Thay thế cho những loại túi khác như túi nylon, túi nhựa, túi giấy hoàn toàn có thể đc sử dụng nhiều lần làm giảm lượng rác thải ra môi trường thiên nhiên một cách đáng chú ý. Đó cũng chính là Nguyên Nhân Tại Sao Shop chúng tôi tập chung chế tạo các loại túi từ vật liệu tái chế giá rẻ & thân thiện môi trường thiên nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn tính thẩm mỹ, tiện dụng và chất lượng cung ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Những thông số nên biết khi in túi giấy tái chế
Túi giấy tái chế thường sử dụng kỹ thuật in offset, thông thường in từ là một đến 4 màu, tuy nhiên quý khách nên in cao nhất 2 màu để giảm Chi tiêu mà vẫn giữ được đặc tính Brand Name.
Bây giờ, túi giấy tái chế kraft định lượng 70gsm – 250 gsm, nhưng thường thì định lượng từ 130 gsm- 160 gsm được sử dụng nhiều nhất.
Các công dụng chủ yếu của túi giấy tái chế
- Túi giấy cho siêu thị thời trang, giầy dép, mỹ phẩm
- Túi giấy đựng thực phẩm, ngũ cốc
- Túi giấy đựng hoa quả, bánh kẹo
- Túi giấy đựng quà, rượu…
Trên đó là những chia sẽ của công ty chúng tôi về các thông số kỹ thuật cũng như kết quả của in túi giấy tái chế bảo quản môi trường xung quanh hiện giờ.  Ngoài ra bạn đang quan tâm đến các dịch vụ in bạt giá rẻ tại hà nộihãy gọi cho chúng tôi nhé.



Đăng nhận xét

 
Top