1
Như Anh chị em biết bao bì café không chỉ có túi, hộp bảo quản café luôn luôn giữ được hương vị mà còn là hiệ tượng quảng cáo tên thương hiệu rất hiệu suất cao. để sở hữu Brand Name café tuyệt hảo thì trước hết vỏ hộp đó phải có các ý tưởng riêng thật rất dị. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn đặt in bao bì sản phẩm café nhưng không biết chọn lựa làm thế nào cho hợp lí thì hoàn toàn có thể sử dụng các nhắc nhở của xưởng in bạtgiá rẻ tại hà nội như sau:

Cách chọn lựa bao bì in café giá thấp tại Phúc Nguyên

In ống đồng màng tinh vi
Kiểu in ấn này thường được sử dụng cho những doanh nghiệp chế tạo café lớn bởi ưu thế túi tiền tốt. Nếu Cho tới in ống đồng theo mẫu kiến tạo riêng cho doanh nghiệp, bạn phải tốn các khoản phí như kiến thiết mẫu, tiền trục đồng để in, phải in số lượng lớn, Mẫu thiết kế thường thì khoản 1 triệu trở lên, tiền trục đồng trung bình khoản 3tr5 một trục, một trục tương ứng với cùng 1 màu in.
Sử dụng túi có sẵn và in thêm thông tin tên thương hiệu

Nếu như khách hàng là người mới kinh doanh, Chi tiêu eo hẹp thì nên bắt đầu bằng phương pháp in thông tin trên túi có sẵn. Túi đựng café có sẵn cũng in ống đồng thành phôi, có Ảnh, có phần tử những thiếu thông báo thương hiệu.
In offset túi café
In offset phù hợp với nhu cầu in theo mẫu xây đắp riêng của công ty hoặc tùy theo từng loại café dạng tách bóc cao cấp. Túi café in offset phía bên ngoài giấy kraft in nhiều màu hoặc một màu tùy theo xây đắp của doanh nghiệp.
In hộp giấy đựng café
Hộp giấy cũng được in offset với loại giấy dày cứng in xong bế dán thành phẩm hộp đựng cafe, hợp lí cho loại cà phê chất lượng, bán vào những thời điểm dịp lễ tết, gói quà Tặng Ngay,…Thông thường nếu đựng cà phê bằng hộp giấy phía bên trong thường đựng trước bằng túi loại nhựa trong không cần in vì đã in Brand Name bên ngoài bao bì.
Bạn có nhu cầu in bao bì café? bạn muốn sử dụng phương pháp in ấn nào tại C.ty chúng tôi? Ngoài ra bạn đang quan tâm đến dịch vụ in bạt giá rẻ tại hà nội hãy gọi cho chúng tôi nhé.




Đăng nhận xét


  1. Xin chào !

    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Ngân Hà Xanh Media là công ty in ấn tại hà nội với đa dạng mẫu mã và sản phẩm in phông bạt sinh nhật cho bé  , cạnh tranh trên thị trường

    Vui lòng tham khảo tại:

    http://nganhaxanhmedia.com/in-bat-sinh-nhat

    Địa chỉ: Số 36 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 531 567 - 0977 114 082

    phông sinh nhật cho bé gái | phông sinh nhật | in phông sinh nhật | thiết kế phông sinh nhật |giá in phông sinh nhật| gia in phong sinh nhat| phông sinh nhật cho bé trai| làm phông sinh nhật cho bé |giá in bạt sinh nhật cho bé

    Trả lờiXóa

 
Top